Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Bắc Sơn nhân kỷ niệm77 năm Ngày thương binh, liệt sỹ

Đài tưởng niệm Bắc Sơn mang ý nghĩa chính trị tầm quốc gia tại một vị trí quan trọng của Thủ đô Hà Nội - Là nơi tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn Đại biểu Cục Cảnh sát QLHC về TTXH dâng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Bắc Sơn

Đặt vòng hoa mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”, Đoàn đại biểu Cục Cảnh sát QLHC về TTXH kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ - những người con ưu tú đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đoàn đại biểu Cục Cảnh sát QLHC về TTXH dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu Cục Cảnh sát QLHC về TTXH  thành kính dâng những nén tâm hương, dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, Đoàn đại biểu Cục Cảnh sát QLHC về TTXH nguyện phát huy truyền thống Anh hùng, chung sức, đồng lòng, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó./.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất