Khai mạc giải bóng đá Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội năm 2023

Thiết thực chào mừng 77 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH (18/4/1946-18/4/2023). Ngày 10/4/2023, Cục Cảnh sát QLHC về TTXH đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá mở rộng năm 2023. Dự và chỉ đạo Lễ khai mạc có đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng, Trưởng Ban Tổ chức, các đồng chí trong Đảng uỷ Cục, đại diện Lãnh đạo các Phòng, Trung tâm thuộc Cục, đại diện Lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các vận động viên, cổ động viên đến từ các đội tuyển tham gia.

Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng, Trưởng Ban Tổ chức lưu ý: Lãnh đạo các đơn vị và các vận động viên tham gia phải tuân thủ Điều lệ, sự hướng dẫn của Ban Tổ chức, thi đấu trung trực, hết mình; Tổ trọng tài làm việc công minh, chính xác, nghiêm khắc, điều hành các trận đấu theo đúng luật và quy chế của giải.

Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Trưởng Ban Tổ chức và Đồng chí Đại tá Tạ Quang Huy, Phó Chủ nhiệm, Phó Thủ trưởng Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an Trung ương  tặng hoa cho các Đội tuyển tham dự Giải bóng đá

Giải bóng đá quy tụ 8 đội bóng đến từ các đơn vị trong và ngoài ngành: đội chủ nhà Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Công an Trung ương, Cục Kỹ thuật nghiệp vụ Bộ Công an, Công ty TNHH MTV Ứng dụng Kỹ thuật và sản xuất, Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin và truyền thông, Công ty Cổ phần hệ thống công nghệ, Công ty Cổ phần thông minh MK.

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển Cục Cảnh sát QLHC về TTXH

Ngay sau Lễ khai mạc, giải đấu đã diễn ra loạt trận đầu tiên giữa các đội bóng. Các đội đã ra sân thi đấu với tinh thần đầy hứng khởi, đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, không khi vui tươi, sôi nổi giữ mãi trong suốt trận đấu, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Giải đấu diễn ra từ 10/4/2023 đến hết ngày 18/4/2023, đây là sân chơi nhằm mục đích rèn luyện sức khoẻ cho cán bộ chiến sỹ, tăng cường và thắt chặt tinh thần đoàn kết của các đơn vị, qua đó có thể thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được lãnh đạo các cấp tin tưởng giao phó./.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất