Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội tổ chức tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân cho cán bộ, chiến sỹ năm 2022

Ngày 26/9/2022, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH) tổ chức Lễ khai mạc lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân cho cán bộ, chiến sỹ năm 2022. Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng yêu cầu, cán bộ chiến sỹ (CBCS) tham gia lớp tập huấn cần chấp hành nội quy, quy chế lớp tập huấn, tập trung rèn luyện, thực hành, nắm chắc các nội dung về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ và nghi lễ CAND. Phương pháp tập huấn phải thiết thực, kết hợp quán triệt các văn bản với hướng dẫn thực hành. 

Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc

 Lớp tập huấn được chia thành 02 đợt: Đợt 1 từ ngày 26/9/2022 đến ngày 30/9/2022 đối với các đồng chí Lãnh đạo cấp phòng, từ ngày 26/9/2022 đến ngày 04/10/2022 đối với CBCS; Đợt 2 từ ngày 10/10/2022 đến 14/10/2022 đối với các đồng chí Lãnh đạo cấp phòng, từ ngày 10/10/2022 đến 18/10/2022 đối với CBCS.

CBCS tham gia luyện tập, thực hành các động tác về Điều lệnh CAND

CBCS tham gia luyện tập, thực hành các động tác về Điều lệnh CAND

CBCS tham gia luyện tập, thực hành các động tác về võ thuật CAND

Trong thời gian diễn ra Lớp tập huấn điều lệnh, CBCS đã được quán triệt các văn bản của Bộ Công an về công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật trong Công an nhân dân; nghe đánh giá tình hình, kết quả công tác điều lệnh, quân sự võ thuật trong thời gian qua và phương hướng cho những năm tiếp theo. Đồng thời, thực hành tập luyện các động tác điều lệnh đội ngũ từng người tay không, đội ngũ đơn vị, các Nghi lễ Công an nhân dân; một số động tác kỹ thuật cơ bản của võ thuật Công an nhân dân, bài võ tổng hợp 25, 38 động tác; cách sử dụng, bảo quản và quy tắc bắn một số loại súng quân dụng; kiểm tra bắn đạn thật…vv. Đảm bảo cho lãnh đạo, chỉ huy và CBCS nắm vững và thực hiện nghiêm quy trình, quy chế công tác, lề lối làm việc; nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ đúng tư thế, lễ tiết tác phong, giao tiếp ứng xử; những tính năng, tác dụng và sử dụng thành thạo các loại vũ khí, công cụ hỗ trợ, nâng cao thể lực và bản lĩnh chiến đấu, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm về công tác xây dựng lực lượng và xây dựng đơn vị vững mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đáp ứng tốt yêu cầu công tác trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Trưởng Ban tổ chức cùng các đồng chí thành viên Ban tổ chức nhận xét, đánh giá quá trình tập luyện của CBCS

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất