Trao kinh phí hỗ trợ các gia đình nạn nhân trong vụ cháy đêm 12/9/2023 tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chiều 26/9/2023, tại trụ sở Quận ủy, Uỷ ban nhân dân quận Thanh Xuân, Hà Nội, Đoàn công tác của Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH) do đồng chí Thiếu tướng Phùng Đức Thắng, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã trao kinh phí 55 triệu đồng do cán bộ chiến sĩ trong đơn vị quyên góp ủng hộ nạn nhân trong vụ cháy "chung cư mini" xảy ra đêm 12/9/2023 tại phố Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc (MTTQ) quận Thanh Xuân.

Đoàn công tác của Cục Cảnh sát QLHC về TTXH  trao kinh phí hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn

Tại buổi trao kinh phí hỗ trợ, thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Cục Cảnh sát QLHC về TTXH đồng chí Thiếu tướng Phùng Đức Thắng gửi lời sẻ chia, cảm thông sâu sắc với những mất mát của các gia đình bị nạn trong vụ cháy vừa qua và trao kinh phí hỗ trợ (55 triệu) cho các gia đình nạn nhân. Đồng chí mong muốn với tấm lòng của cán bộ chiến sĩ Cục Cảnh sát QLHC về TTXH sẽ hỗ trợ phần nào cho người dân bị nạn vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Thay mặt Đảng uỷ quận Thanh Xuân, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó Bí thư quận ủy Thanh Xuân bày tỏ sự cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ Cục Cảnh sát QLHC về TTXH đã động viên, hỗ trợ kịp thời đến các nạn nhân. Đồng chí cũng thông tin nhanh với đoàn công tác về các biện pháp hỗ trợ của thành phố, quận Thanh Xuân đối với các nạn nhân. Trong đó, hỗ trợ tốt nhất các nhu cầu thiết yếu cho các hộ dân, chăm sóc bệnh nhân đang điều trị trong các bệnh viện. Tất cả các lực lượng sẽ cố gắng cao nhất, không quản ngày nghỉ, ngày đêm để  hỗ trợ bà con cả vật chất và tinh thần, giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống./.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất