Thanh niên, Phụ nữ Cục CSQLHC về TTXH với hoạt động đền ơn, đáp nghĩa” nhân 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

Đại diện Đoàn Thanh niên, hội Phụ nữ tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Vân

 

Tiếp đó đoàn tình nguyện đã đến tại gia đình, dâng hương, tưởng nhớ mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tha, tại ngõ 58 Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

 

Đại diện Đoàn Thanh niên thắp hương, viếng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tha

 

Vào buổi chiều, tối cùng ngày, Đoàn đã tổ chức đến dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì hòa bình, độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội tại nghĩa trang Mai Dịch; đài tưởng niệm liệt sỹ phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội. 

 

 

Đoàn dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang Mai Dịch

 

Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, tuổi trẻ Cục CSQLHC về TTXH nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, nguyện ra sức thi đua, rèn luyện, phát huy tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dâng lên anh linh các anh hùng liệt sỹ những nén tâm nhang, lòng thành kính, tưởng nhớ về công ơn của các bậc cha anh đã không tiếc tuổi xuân, máu xương, cho thế hệ trẻ hôm nay được sống trong hòa bình, tự do.

 

Cùng với đó, đoàn đã tổ chức tặng các phần quà đến các đồng chí là cựu thanh niên xung phong và các gia đình chính sách trên địa bàn phường Mai Dịch.

Thông qua các hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa” để tưởng nhớ, tri ân những anh hùng, liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng, những gia đình thương binh liệt sỹ đã đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ cục CSQLHC về TTXH. 

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất