Gặp mặt, tuyên dương các cháu là con cán bộ, chiến sỹ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Tối ngày 29/5/2023, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH) và Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường tổ chức chương trình Gặp mặt, tuyên dương các cháu là con cán bộ, chiến sỹ 02 đơn vị nhân dịp Tết Thiếu nhi 01/6 năm 2023.

Dự và chỉ đạo buổi Gặp mặt có Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH; Đồng chí Đại tá Lê Thơm, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCTP về môi trường; Đồng chí Trung tá Trần Thanh Hương Lan, Phó Trưởng ban Phụ nữ CAND; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng, Trung tâm,  Ban Chấp hành Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên và khoảng trên 400 cháu là con cán bộ, chiến sỹ 02 đơn vị.

Theo báo cáo, đối với các cháu là con cán bộ, chiến sỹ Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, tổng kết năm học 2022 - 2023 có 295 cháu đạt học sinh giỏi/xuất sắc; 90 cháu học sinh tiên tiến/học sinh vượt trội môn học; 22 cháu hoàn thành nhiệm vụ học tập. Trong đó có 03 cháu đạt giải Nhì, Ba tham gia cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố; 01 cháu đạt thành tích tham gia học sinh giỏi cấp quận, huyện; 15 cháu đạt thành tích tham gia các kỳ thi khác.

Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH và các đại biểu trao quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập

Tại buổi Gặp mặt, Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH đã biểu dương các cháu có thành tích học tập xuất sắc, căn dặn các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, chăm ngoan, học giỏi, thi đua rèn luyện đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học tới; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sỹ, không chỉ đảm nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn quan tâm giáo dục nuôi dạy con chăm ngoan, học giỏi đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Đại tá Ngô Như Cường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát QLHC về TTXH phát biểu tại buổi Gặp mặt

Đây là chương trình được tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Cục góp phần động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ phấn khởi, yên tâm công tác. Đồng thời, cũng là dịp để các cháu được giao lưu, học hỏi, tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, tạo động lực giúp các cháu phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập ở những năm học tiếp theo./.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất